Thứ Hai, 2 tháng 10, 2023

Khải Hoàn Prime Hồ bơi muối khoáng đa chức năng - Tiện ích đặc quyền

Khải Hoàn Prime Nổi bật nhất là hồ bơi muối khoáng đa chức năng – Một tiện ích đặc quyền chỉ có tại các resort thượng hạng. Hồ bơi muối khoáng được ứng dụng công nghệ điện phân muối chuẩn Châu Âu tiên tiến nhất hiện nay. Công nghệ này sẽ tạo ra các ion Clo vừa có tác dụng diệt khuẩn hiệu quả, vừa hội tụ cùng với ion Natri thành muối, giúp nước bể bơi luôn thanh khiết, tươi mát, an toàn cho mọi làn da.

Việc cư dân Chung cư Khải Hoàn Prime thường xuyên bơi lội trong hồ muối khoáng được xem là thủy trị liệu mang lại nhiều lợi ích như đào thải độc tố, tăng cường sức đề kháng, kích thích tuần hoàn máu, ổn định huyết áp, tăng cường trao đổi chất, giữ vóc dáng cân đối,…

Hoàn toàn phù hợp cho cư dân ở mọi độ tuổi, hồ muối khoáng đa chức năng tại Khải Hoàn Prime hỗ trợ cải thiện – nâng cao sức khỏe, thư giãn phục hồi năng lượng cho người tr ưởng thành, gia tăng tuổi thọ cho người cao tuổi, giúp phái đẹp nuôi dưỡng sắc đẹp từ sâu bên trong và hỗ trợ con trẻ phát triển toàn diện.

Hồ bơi muối khoáng đa chức năng tại Khải Hoàn Prime được thiết kế vô cùng thông minh và tiện ích nhất. Ngoài việc sử dụng để bơi lội, cư dân có thể tham gia các hoạt động khác như yoga, zumba, aerobic,... Hay thậm chí là tổ chức tiệc tùng, sinh nhật, cuộc họp mặt và các sự kiện khác.

Cơ hội rèn luyện sức khỏe

Cuộc sống tại Khải Hoàn Prime còn đa dạng các tiện ích rèn luyện sức khỏe, mang đến cho cư dân không chỉ cảm giác thư giãn mà còn hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của cơ thể.

Sân thể thao đa năng ngoài trời là nơi cư dân có thể thể hiện sự năng động và tập luyện thể thao. Đồng thời, Khải Hoàn Prime còn có không gian gym-yoga hiện đại với các thiết bị hiện đại và nhân viên tài năng, luôn sẵn sàng hỗ trợ cư dân trong quá trình tập luyện.

Công viên ven sông rộng lớn với không gian trong lành phù hợp cho việc chạy bộ, tập dưỡng sinh, ngồi thiền,... Tại đây, cư dân có thể tận hưởng không khí trong lành và hít thở những giọt sương mát.

Khải Hoàn Prime - Điểm đến giải trí lý tưởng

Dự án Khải Hoàn Prime cũng mang đến cho cư dân của mình một loạt các tiện ích giải trí theo tiêu chuẩn resort. Bên cạnh đó, pool cinema – rạp chiếu phim ngoài trời tích hợp tại khu vực hồ bơi và Club house với màn hình led cong, hệ thống âm thanh tân tiến, sẽ là không gian giải trí hấp dẫn dành cho cộng đồng cư dân với hàng loạt thước phim kinh điển, những trận thi đấu mãn nhãn từ các giải đấu thể thao lớn, những sự kiện biểu diễn được truyền hình trực tiếp thật sôi động,...

Tất cả những tiện ích này đều được thiết kế với mục đích mang đến cho cư dân tại Khải Hoàn Prime những trải nghiệm thú vị, giải tỏa căng thẳng và gắn kết các mối quan hệ tốt đẹp.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ tại đây
Hotline PKD: 0784 233 332
Xem chi tiết dự án: www.reverland.vn/khai-hoan-prime/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rever Land là cty Marketing và Kinh Doanh bất động sản trong lĩnh vực

Rever Land là doanh nghiệp Marketing và Kinh Doanh BĐS trong lĩnh vực, chính thức ra mắt vào đầu cuối năm 2019. Với đội ngũ nhân sự đẳng cấ...